Bổ túc tay lái tại Hà Nội

        Hiện nay nhu cầu học lái xe ô tô tại các thành phố ngày càng nhiều, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh. Để đáp ứng nhu cầu đó công ty Cổ phần thương mại và giáo dục Việt Tâm Đức xin giới thiệu chương trình '' Bổ túc tay lái tại Hà Nội".
        Nếu bạn đang ở Hà Nội và có nhu cầu muốn học lái xe thì hãy đến với chúng tôi. Công ty Việt tâm Đức sẽ là một địa chỉ tin cậy với chương trình " Bổ túc tay lái tại Hà Nội"  chắc chắn sẽ giúp bạn có một khóa học lái xe tốt nhất. Bạn sẽ không phải tìm thêm bất cứ một thông tin nào ở những nơi khác nữa bởi chúng tôi là một trong những trung tâm uy tín hàng đầu về lĩnh vực dạy lái xe ô tô tại Hà Nội.
Bổ túc tay lái tại Hà Nội
Sân tham gia Bổ túc tay lái tại Hà Nội 
        Tham gia chương trình " Bổ túc tay lái tại Hà Nội"  của công ty Việt Tâm Đức bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng đào tạo, sự minh bạch, độ uy tín và mức phí bởi lẽ ở khu vực Hà Nội không một trung tâm nào có thể sánh được với Công ty Việt Tâm Đức. Học bổ túc tay lái tại Việt Tâm Đức bạn không chỉ có được kiến thức về mặt lý thuyết mà còn trau dồi thêm cho mình các kĩ năng mềm khi lái xe trong quá trình thực hành.
        Với đội ngũ giảng viên trẻ,nhiều kinh nghiệm, tâm huyết với công việc và nhiệt tình với học viên bạn sẽ có một khóa học lái xe an toàn, hiệu quả và chất lượng. Chương trình " Bổ túc tay lái tại Hà Nội"  của Công Ty Việt Tâm Đức chúng tôi xây dựng cho bạn  một khóa học với nội dung khoa học và hợp lí từ lý thuyết, thực hành đến các kì sát hạch nhằm giúp bạn vừa tiết kiệm được thời gian, chi phí và quan trọng là bạn có thể lái xe một cách tốt nhất.
Bổ túc tay lái tại Hà Nội
bổ túc tay lái
        Để đáp ứng nhu cầu của học viên Công ty Việt Tâm Đức còn trang bị cho học viên phương tiện tốt nhất khi tham gia vào khóa học. trong quá trình học bạn sẽ được cung cấp những chiếc xe tốt nhất, ưu việt cả xe số sàn hay xe số tự động tùy vào nhu cầu của bạn. Hệ thống sân tập được bố trí tại nhiều địa điểm và các địa hình khác nhau không chỉ các sân tập lái mà bạn còn được lái xe thực tế tại các đường phố lớn, các khu đô thị, khu dân cư nhằm giúp bạn có được các kĩ năng mềm, cách xử lí tình huống bất ngờ có thể xảy ra.


Mọi điều thắc mắc về khóa học xin liên hệ: Mr Dương 

0965.292.759 để được hỗ trợ



                            xem thêm chi tiết

     


0 nhận xét:

Đăng nhận xét