học bằng lái xe ô tô hạng b2

Trong thời đại của thông tin, khi mà mọi thứ đều được đăng tải trên mạng internet thì người dùng càng có nhiều cơ hội để tìm cho mình một sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Học lái xe ô tô ở Hà Nội cũng không ngoại lệ. Khi bạn có nhu cầu muốn học lái xe để lấy bằng lái xe ô tô hạng B2, bạn sẽ tìm kiếm thông tin trên mạng để lựa chọn cho mình 1 trung tâm phù hợp nhất. Phù hợp ở đây có thể tùy vào từng đối tượng khách hàng. Có người mong muốn trung tâm có học phí thấp nhất, số giờ học thực hành nhiều nhất, không phát sinh thêm chi phí…, có người chỉ quan tâm đến sự uy tín của trường trong việc thực hiện những cam kết như lúc đầu, có người chỉ quan tâm đến làm thế nào để thi đậu và có thể lái xe tốt…

Nắm bắt được suy nghĩ của khách hàng, một số trung tâm đào tạo lái xe ô tô ở Hà Nội đã có những chiêu trò lôi kéo khách hàng về phía mình. Do đó, bạn hãy cân nhắc thật kỹ khi đọc trên mạng hay nghe tư vấn từ bất kỳ trung tâm nào vì những lời quảng cáo theo kiểu có cánh như: được học lái đến khi nào biết lái thì thôi, số giờ học tối thiểu là 24 giờ, tối đa là 64 giờ, học phí lại rẻ…Bạn cứ suy nghĩ một cách giản đơn rằng trên đời này không có món hàng nào vừa ngon, bổ lại vừa rẻ cả. Hàng có chất lượng thì sẽ có chi phí tương ứng với dịch vụ được cung cấp. Và khách hàng thông minh sẽ chọn dịch vụ nào mang lại giá trị tốt nhất cho mình.

Do đó Trung tâm đào tạo lái xe Mỹ Đình đã mở các lớp học lái xe ô tô hạng b2 hàng tháng nhằm giúp cho học viên có thể đăng ký tham gia theo học và thi lấy bằng lái xe ô tô hạng B2 thường xuyên. Thủ tục đăng ký đơn giản, nhanh chóng và học viên có thể sắp xếp lịch học với trung tâm ngay sau khi đăng ký.


Chương trình đào tạo bao gồm:

Giai đoạn 1: Học lý thuyết
Học viên được trang bị kiến thức về luật giao thông đường bộ, các quy tắc cơ bản, được tìm hiểu căn bản về cấu tạo xe và cách sửa chữa xe ô tô, về các cách lái xe an toàn và đạo đức của người ngồi trên vô lăng.
Các lớp lý thuyết được mở đều đặn hàng tuần vào các buổi sáng chiều tối, tùy vào học viện sắp xếp.
Với những học viên bận rộn không thể tham gia lớp lý thuyết tập trung, trường có chương trình hỗ trợ giáo viên đến tận nhà dạy cho học viên.

Giai đoạn 2: Học thực hành lái xe ô tô
Thời gian học thực hành rất linh hoạt, do học viên sắp xếp theo nhu cầu. (kể cả các giờ học vào cuối tuần dành cho các học viên đi làm giờ hành chính)
Học viên được dạy các thao tác lái xe căn bản, tập lái xe trên đường trường, giúp học viên có thể tự tin và mạnh dạn lái xe trên đường. Cuối cùng, học viên được thực tập lái xe trong bãi sa hình đạt chuẩn thi sát hạch của Sở.
Trung tâm chúng tôi luôn cam kết với khách hàng dạy thực hành đảm bảo cho học viên có thể lái xe tự tin và thành thạo

Giai đoạn 3: Ôn và thi sát hạch
Kết thúc giai đoạn học thực hành lái xe, học viên được bố trí thi thử nhằm giúp cho học viên cọ xát với bài thi sát hạch. Kỳ thi tốt nghiệp này còn làm cơ sở để cấp chứng chỉ nghề học lái xe cho học viên.
Đồng thời, học viên cũng được hỗ trợ tập lái trên xe cảm ứng để làm quen với xe và sân thi sát hạch (nếu có nhu cầu).
Học viên vượt qua kỳ thi sát hạch, bằng lái sẽ được Sở cấp cho học viên trong vòng 10-15 ngày

Hồ sơ đăng ký bao gồm:
+ 02 chứng minh nhân dân photo (không cần công chứng)
+ 12 tấm hình 3×4 (nền xanh)

Yêu cầu để đăng ký học lái xe ô tô hạng B2
+ Học viên đủ 18 tuổi trở lên
+ Đủ sức khỏe học lái xe ô tô hạng B2 theo quy định.
Trường dạy lái xe Tiến Thành hy vọng sẽ mang đến cho quý học viên những giờ phút học lái xe ô tô thật thoải mái và thú vị nhất. Chúng tôi rất vinh dự đồng hành cùng quý học viên để mang lại tấm bằng lái B2 cho quý vị. Trong quá trình tìm hiểu, học, thi… nếu có bất kỳ khó khăn hay góp ý, thắc mắc, quý học viên vui lòng liên hệ với chúng tôi, chúng tôi luôn lắng nghe những đóng góp, ghi nhận, phản hồi của học viên và sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc

Các bãi tập xe cho học viên: 

1.   Bãi tập xe số 9, Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội.
2.   Bãi tập xe Hà Đông, Hà Nội.
3.   Bãi tập xe Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội
4.   Bãi tập xe Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
5.   Bãi tập xe Sóc Sơn, Hà Nội
6.   Bãi tập xe Pháp Vân - Ngọc Hồi, Hà Nội
7.   Bãi tập xe Linh Đàm, Hà Nội
8.   Bãi tập xe Nguyễn Khoái, Hoàng Mai, Hà Nội

VP nộp HS : Phòng 1114 , Tòa nhà CT.A 789 Bộ Quốc Phòng , Mỹ Đình , Hà Nội. (sau bến xe Mỹ Đình , đối diện sân vận động quốc gia.)

Điện thoại : 0965 292 759 Email : tuoitretuson@gmail.com.


Mọi điều thắc mắc về khóa học xin liên hệ: Mr Dương 

0965.292.759 để được hỗ trợ




                            xem thêm chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét