Học lái xe ôtô tại Hà Nội

Nếu bạn đang tìm một , không chỉ đào tạo để bạn có bằng lái xe ô tô mà còn đào tạo để bạn biết lái xe ô tô an toàn, bảo vệ bản thân và người thân sau tay lái, thì Trung tâm đào tạo lái xe Mỹ Đình là nơi duy nhất mà bạn nên dành thời gian tìm hiểu!

Trung tâm đào tạo lái xe Mỹ Đình  hân hạnh mang lại cho quý khách hàng, quý học viên đang có nhu cầu học và thi lấy bằng lái xe ô tô ,những kiến thức căn bản nhất để phục vụ cho quá trình học và thi lấy bằng lái xe ôtô. Trung tâm luôn nổ lực hết mình để mang đến những điều tốt nhất cho học viên. Chúc bạn có vượt qua kỳ thi sát hạch với điểm số tối đa. Các khóa học lái xe tiêu biểu tại Trung tâm đào tạo lái xe Mỹ Đình  gồm có: học lái xe ô tô ở Hà Nội, học lái xe ô tô cấp tốc, học lái xe ô tô giá rẻ. Trung tâm mở các khóa học lái xe ở tất cả các quận, huyện ở Hà Nội và khu vực lân cận.




1. Muốn học lái xe ô tô thì học bằng hạng nào?
Bạn muốn học lái xe ô tô thì bạn phải chọn học 1 trong 3 loại bằng là: B1-B2- C, còn các loại bằng khác như: D,E, FC, FD… thì phải tiến hành nâng dấu theo quy định của pháp luật khi thỏa mãn những điều kiện về số năm lái xe kinh nghiệm, số Km lái xe an toàn.
Bằng lái xe ô tô hạng B1: là loại bằng lái xe ô tô cho phép điều khiến ô tô từ 4 – 7 chổ, xe có trọng tải dưới 3,5 tấn và không được phép kinh doanh vận tải (như lái taxi, lái xe tải chở hàng…). Học viên học bằng lái xe B1 thường là những người lớn tuổi (60 tuổi trở lên).
Bằng lái xe ô tô hạng B2: là loại bằng rất phổ biến hiện nay, cho phép điều khiển xe ô tô từ 4 – 7 chổ,  xe có trọng tải dưới 3,5 tấn và được phép kinh doanh vận tải. Đa số học viên chọn học lái xe ô tô hạng B2 vì tính thông dụng cũng như phù hợp với đa số nhu cầu của học viên là lái xe trong gia đình hoặc phục vụ công việc của mình (lái taxi, lái xe tải, xe cơ quan…).
Bằng lái xe oto hạng C: là bằng lái xe ô tô cho phép điều khiển ô tô chở người đến 9 chổ, trọng tải trên 3,5 tấn, được phép kinh doanh vận tải. 

2. Quy định của pháp luật về độ tuổi học lái xe ô tô tại Việt Nam?
·         18 tuổi trở lên: được lái xe môtô hai bánh, xe môtô ba bánh có dung tích xi-lanh từ 50cm3 trở lên và được phép lái các loại xe mô tô có kết cấu tương tự; xe ôtô tải, máy kéo có trọng tải dưới 3.500kg; các loại xe ôtô chở người từ 4 đến 9 chỗ ngồi.
·         21 tuổi trở lên: được lái xe ô tô tải, máy kéo có trọng tải từ 3.500kg trở lên; lái xe hạng B2 kéo rơ moóc (FB2).
·         24 tuổi trở lên: được lái xe tô tô chở người từ 10 đến 30 chỗ ngồi; lái xe hạng C kéo rơ moóc, sơ mi rơ moóc (FC).
·         27 tuổi trở lên: được lái xe ôtô chở người trên 30 chỗ ngồi; lái xe hạng D kéo rơ moóc (FD);

LƯU Ý: tuổi tối đa của người lái xe ôtô chở người trên 30 chỗ ngồi là 50 tuổi đối với nữ và 55 tuổi đối với nam.

Tóm lại:

– Độ tuổi từ 18 trở lên thì bạn được phép học lái xe ô tô hạng B1, B2.
– Độ tuổi từ 21 trở lên thì bạn được học lái xe ô tô tải hạng C.
– Độ tuổi từ 24 trở lên bạn mới được học lái xe ô tô hạng nặng D-E (nâng hạng).

3. Học lái xe ô tô trong bao lâu?
Theo thông tư số 46/2012/TT-BGTVT của Bộ Giao thông vận tải : Quy định về đào tạo, sát hạch, cấp giấy phép lái xe cơ giới đường bộ có quy định về thời gian học và thi lấy bằng lái xe ô tô cụ thể như sau:
Đối với bằng lái xe ô tô hạng B (gồm B1, B2): 3 tháng từ ngày đăng ký đến ngày thi.
Đối với bằng lái xe ô tô hạng C : 5 tháng từ ngày đăng ký đến ngày thi.

4. Hồ sơ đăng ký:

- 02 chứng minh nhân dân photo (không cần công chứng). 
- 12 tấm hình 3 x 4 đúng quy cách(*)

* Yêu cầu:
- Học viên phải đủ 21 tuổi trở lên.
- Đủ sức khoẻ lái xe hạng C theo luật quy định (không bị teo cơ, bị thừa hoặc thiếu ngón tay…).

Chi tiết liên hệ tại:

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LÁI XE MỸ ĐÌNH
VP nộp HS : Phòng 1114 , Tòa nhà CT.A 789 Bộ Quốc Phòng , 
Mỹ Đình , Hà Nội.
(sau bến xe Mỹ Đình , đối diện sân vận động quốc gia.)
Điện thoại : 0965. 292. 759
Email : tuoitretuson@gmail.com.


Mọi điều thắc mắc về khóa học xin liên hệ: Mr Dương 

0965.292.759 để được hỗ trợ



                            xem thêm chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét