10 bài thi sa hình - Bài 8: Dừng xe ở nơi có đường sắt đi qua

Tạm dừng ở nơi có đường sắt chạy qua – Học lái xe ô tô 10 bài thi sa hình bài 8

Tạm dừng xe ở nơi có đường sắt đi qua là bài thi tiếp theo trong 10 bài thi sa hình sát hạch khóa học lái xe ô tô hạng B2. Tiếp theo bài thi “lùi chuồng”. Đây được đánh giá là bài thi khá dễ và là cơ hội để thí sinh dành trọn điểm tối đa. Để không mất điểm một cách đáng tiếc, bạn hãy học thật vững bài thi tạm dừng ở nơi có đường sắt đi qua.
Các bước thực hiện bài thi tạm dừng ở nơi có đường sắt chạy qua
Dừng xe để khoảng cách từ hình chiếu thanh cản phía trước của xe xuống mặt đường đến vạch dừng (khoảng cách A) không quá 500mm. Sau đó lái xe đến bài thi số 9.

Yêu cầu bài thi dừng xe tại nơi có đường sắt đi qua

Yêu cầu của bài thi là bạn phải dừng xe cách vạch dừng quy định không quá 500 mm. Giữ tốc độ động cơ không quá 4.000 vòng/phút. Tốc độ xe chạy không quá : 24km/h đối với hạng B, D; 20km/h đối với hạng C.
tam dung o noi co duogn sat chay qya
Dừng xe ở nơi có đường sắt chạy qua – những lỗi bị trừ điểm
Dừng xe chưa đến vạch dừng quy định định (A>500mm), bị trừ 5 điểm. Dừng xe quá vạch dừng quy định, bị trừ 5 điểm. Để tốc độ động cơ quá 4.000 vòng/phút, mỗi lần bị trừ 5 điểm. Xe quá tốc độ quy định, cứ 3 giây bị trừ 1 điểm. Tổng thời gian thực hiện đến bài thi số 8 quá quy định, cứ 3 giây bị trừ 1 điểm. Không dừng xe ở vạch dừng quy định, bị trừ 5 điểm.
Bài thi này không ứng dụng nhiều trong thực tế  nhưng lại rất quan trọng bởi sự nguy hiểm của việc đi qua đường sắt. Vì trong khóa học lái xe ô tô hãy hỏi thêm giáo viên một số mẹo nhỏ cũng như kinh nghiệm khi dừng và vượt qua đường sắt.
Trung tâm đào tạo lái xe Mỹ Đình chúc bạn có một khóa học lái xe ô tô thành công.
bổ túc lái xe
bổ túc tay lái
Mọi chi tiết xin liên hệ: Mr Dương: 0965.292.759 để được hỗ trợ và giải đáp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét